5 MÓN ĂN TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH

Mỗi khi thời tiết thay đổi hoặc chuyển mùa thì bạn lại đau đầu hoặc cảm cúm, viêm họng... May mắn rằng bạn có thể tăng cường các khả năng miễn dịch của cơ thể mà không thể cần tốn tiền vào các loại thực phẩm chức năng.
Chỉ cần kết hợp các loại thực phẩm trong danh sách dưới đây vào thực đơn hàng tuần, chắc chắn các hệ miễn dịch của bạn sẽ được cải thiện.

1      Nấm

Nấm là loại thực phẩm đẩy nhanh quá trình và hoạt động của các tế bào màu trắng, giúp cho chống nhiễm trùng và phòng tránh bệnh tật.
Nếu bạn mới bắt đầu thì có hệ thống miễn dịch, ăn nhiều nấm sẽ cải thiện hệ miễn dịch của bạn trong thời gian dài.

2        Lòng đỏ tráng trứng

Mặc dù lòng đỏ tráng trứng có hàm lượng cholesterol, nhưng lại là một nguồn protein,kẽm và selen tốt cho người ăn chua. Lòng đỏ đứng trứng đứng đầu bảng đặc tính giúp tăng cường miễn dịch, do đó bạn nên ăn một quả trứng mỗi ngày sẽ tốt hơn là hai.
Ăn trứng luộn cho bữa ăn sáng và ăn trưa, hoặc cho thêm vào làm món tráng miệng ăn tối lành mạnh giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn.

      Dưa hấu

Dưa hấu có nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Hàm lượng lcyopene cao hơn giúp giảm viêm đường hô hấp và chống viêm nhiễm.

           Khoai lang

Khoai lang cũng như rau quả màu cam khác cà rốt, dưa đỏ, bí ngô, rất giàu vitamin A, là loại đóng một quan trọng của việc sản sinh các mô liên kết, là thành phần quan trọng của da. Làn da của bạn sẽ khỏe mạnh hơn, sẽ tăng khả năng miễn dịch của bạn.
Có rất nhiều cách để chế biến khoai lang, nên bạn đừng nên sử dụng các loại dầu chết xuất từ hạt, điều này không tốt cho sức khỏe của bạn.

5       Sữa chua

      Sữa chua là một trong những nguồn tốt nhất của chế phẩm sinh học rất tốt cho đường ruột của bạn. Hãy chịu khó tự làm món sữa chua để có thể tăng cường miễn dịch cho bạn một cách tự nhiên.
Previous
Next Post »