BÔNG ATISO VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI

Hàm lượng chất béo, đường và calo thấp, nhưng giàu chất xơ, nên bông atiso tốt cho thể trạng mẹ em bé, thúc đẩy sự tăng sinh của đứa trẻ trong bụng.

1. Cung cấp choline

Choline là 1 chất dinh dưỡng cần thiết tương tự như một vài Vitamin B, và có khi được xếp chung vào trong một nhóm với nhau, coi như là thành viên của phức hợp vitamin B (vitamin B-complex). cơ thể chỉ tự sản sinh một lượng choline rất nhỏ; chính vì thế, việc áp dụng các thực phẩm giàu choline có ý nghĩa cần thiết.
Cụ thể, choline hỗ trợ sự gia tăng của tế bào não bộ bầu. Đồng thời, choline giúp trẻ cải thiện trí nhớ, bảo vệ khỏi những bệnh liên quan tới thần kinh. Với mẹ đứa trẻ trong bụng, choline hạn chế nguy cơ dính bệnh ung thư ngực, một vài bệnh tim. các bác sĩ chuyên khoa khuyên nên nạp 41 miligram choline thường xuyên.

2. Dồi dào folate

Mỗi bông atiso cung cấp tới 107 microgram folate, rất có lợi cho sự tăng sinh của "giọt máu". Đặc biệt là sự gây cho những tế bào mới. Khả năng mang một vài bệnh khuyết tật ống thần kinh sẽ thấp hơn trường hợp người được nạp đủ folate. Hơn thế nữa, folate trong bông atiso còn giúp bảo vệ não bộ, hộp sọ của trẻ, nhất định hiện tượng sinh non, sinh con nhẹ cân.
Mẹ thai nhi de dang hầm bông atiso với móng giò hay ăn cùng pasta, pizza… (Ảnh minh họa)

3. Giàu chất xơ

Trong giai đoạn mang bầu, bạn nữ có nguy cơ mang một số vấn đề liên quan đến đường ruột to hơn. Sự gia tăng lớn dần của bào thai khiến áp lực đè lên hệ tiêu hóa càng to. Việc ăn bông atiso thường ngày sẽ điều hòa được sinh hoạt của đường ruột.
Được biết, mỗi bông atiso có khoảng 10gram chất xơ, giúp bảo vệ mẹ đứa trẻ trong bụng khỏi những hiện tượng tiêu hóa kém trong suốt bầu kỳ nếu táo bón.

4. Rất nhiều magie

Magie rất cần lưu ý cho sự gia tăng của trẻ ngay từ khi Đối với trong bụng mẹ. trường hợp thiếu dưỡng chất này, mẹ thai nhi dễ bị trại thái chuột rút, trữ nước và tê mỏi chân. Trong lúc đó, bông atiso lại là nguồn cung cấp magie rất tốt, lên đến 50 miligram/bông, đáp ứng đủ nhu câu 1 ngày của bạn.

5. Ít chất béo, cholesterol

ví như bạn ăn ít thực phẩm giàu calo trong suốt thai nhi kỳ, thì nguy cơ mang những nguy hiểm trong, sau sinh sẽ thấp hơn. Lượng cholesterol thường kỳ cho thân thể ko phải vượt quá 300 miligram. Bông atiso hầu như không chứa cholesterol, giúp tim khỏe mạnh.

6. Những chất dinh dưỡng khác

Ngoài tất cả các lợi ích kể trên, bông atiso còn cung cấp rất nhiều loại chất dinh dưỡng khác như vitamin C thúc đẩy hệ miễn dịch của trẻ, sắt tránh nguy cơ sinh sớm, vitamin B3, vitamin A và canxi.
Previous
Next Post »